Thương hiệu thời trang tại Pháp trực thuộc tập đoàn Grossite Privee. Tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực thời trang với 2 mô hình chính là B2B và B2C.
CEDELAR muốn đem đến cho các khách hàng trên toàn thế giới một phong cách độc đáo nhưng vẫn giữ lại được sự tinh tế của thời trang Pháp.
Với mục tiêu tiếp cận tới tất cả các khách hàng trên toàn cầu, Cedelar luôn hướng tới một chiến lược kinh doanh dài hạn và bền vững, thiết lập đẩy đủ các kênh bán hàng trên các nền tảng mạng xã hội, các sàn Ecommece tại đa quốc gia. Các thị trường mục tiêu mà Cedelar hướng đến là: US, UK, UAE, Aisa,…
II. Ý TƯỞNG, GIẢI PHÁP
Xây dựng chiến lược kinh doanh, triển khai các kênh trên đa nền tảng, thúc đẩy doanh thu đến từ tất cả các thị trường mục tiêu và hơn nữa là xây dựng hình ảnh tốt của một thương hiệu thời trang Pháp.
III. HIỆU QUẢ CHIẾN DỊCH
Chi phí quảng cáo luôn dưới 10%
Top 1% các website có lượt traffic lớn nhất trên Shopify
Được các tuần lễ thời trang lớn tại Châu Âu mời tham dự sau 2 năm triển khai