EVN HCMC
Chuyên mục: Dấu ấn
Khách hàng: EVN HCMC
Dịch vụ: Digital Marketing
Website: vietbagroup.com.vn
I.MỤC TIÊU CHIẾN DỊCH
- EVN được thành lập vào ngày 25 tháng 11 năm 1994, sau khi sáp nhập 3 cơ quan chuyên trách trong lĩnh vực điện ở Việt Nam. Đây là một cơ quan doanh nghiệp trực thuộc Chính phủ, có nhiệm vụ quản lý và vận hành hệ thống điện quốc gia.
- Triển khai “Chương trình chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ, Tập đoàn EVN có mục tiêu thực hiện chuyển đổi số trên toàn thể tập đoàn. Xây dựng fanpage cũng là một nhiệm vụ quan trọng với tổng công ty Điện Lực Hồ Chí Minh, Fanpage EVN HCMC là nơi cung cấp các thông tin cần thiết về thị trường điện cho độc giả cũng gần như là một kênh chăm sóc khách hàng trên nền tảng số của tập đoàn góp phần làm hoàn thiện hơn hệ thống dịch vụ của EVN
II. Ý TƯỞNG, GIẢI PHÁP
Tập đoàn VietBa có kinh nghiệm rất nhiều năm trong việc xây dựng hệ thống kênh trên các nền tảng mạng xã hội. Đối với fanpage của EVN HCMC chúng tôi đã lên kế hoạch triển khai các nội dung liên quan đến nhiều mặt của ngành điện. Các tuyến nội dung cần phải mang tính thông tin hữu ích cho người xem, là nơi cũng cấp các giải pháp khi cần cho người xem cũng như người sử dụng điện tại khu vực TP HCM. Ngoài ra không chỉ có những nội dung thuần về ngành điện, các nội dung mang tính giải trí và cảm động cũng đem lại nhiều khía cạnh cảm xúc về ngành điện
III. HIỆU QUẢ CHIẾN DỊCH
Trong 1 năm đồng hành cùng với Fanpage EVN HCMC từ những ngày mới khởi tạo. Chúng tôi đã đạt được những thành tự sau đây:
- 330.000 Followers
- Xác nhận Tích xanh từ Facebook
- Tỉ lệ tương tác 10-20% – 10.000.000 lượt tiếp cận
- Fanpage có kết quả tốt nhất trong tất cả fanpage của toàn tập đoàn EVN