Bamboo Airways ra mắt vào tháng 5 năm 2017 và có trụ sở chính tại Quảng Ninh, Việt Nam. Hãng hàng không này thuộc sở hữu của Tập đoàn FLC Bamboo Airways với mong muốn trở thành một trong những hãng hàng không hàng đầu tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Họ đã thể hiện ý định mở rộng mạng lưới bay và tăng cường sự hiện diện trên thị trường hàng không.
Cùng với chiến lược tổng thể của năm 2023 với việc đã có thêm nhiều đường bay quốc tế mới, Bamboo mong muốn đẩy mạnh hình ảnh thương hiệu và thúc đẩy tăng trưởng doanh số tại các thị trường như: Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản, Úc, Đài Loan.
II. Ý TƯỞNG, GIẢI PHÁP
Tập Đoàn Việt Ba đã đưa ra chiến lược để có thể thúc đẩy hình ảnh cũng như doanh số trên tất cả các thị trường mục tiêu. Chúng tôi nhắm vào tất cả các kênh mạnh của mỗi nước khác nhau như. Naver (Hàn Quốc), Kakao (Hàn Quốc), Native Ads (Đài Loan, Nhật)….
Hơn nữa sử dụng kênh công cụ tìm kiếm mới có trên thị trường là Bing của Microsoft. Kết hợp cả 2 mục tiêu Branding và Sale vào chiến dịch nhằm tạo ra hiệu quả cộng hưởng của chiến dịch tổng thể.
III. HIỆU QUẢ CHIẾN DỊCH
Trong thời gian đồng hành cùng Bamboo Airways chúng tôi đã đạt được những thành tựu sau đây:
Giảm chỉ số chi phí quảng cáo trên doanh thu xuống 3%.
Lượt tiếp cận 30.000.000, gia tăng nhận diện mạnh mẽ tại các thị trường nước ngoài.
50.000.000 lượt hiển thị.
Nâng hạng Rank của Website trên nền tảng tìm kiếm Bing.